Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Thời trang áo dài Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế


Thời trang áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, rất kín đáo, nữ tính mà lại không kém phần quyến rũ khi có thể tôn lên vẻ đẹp, đường cong của người phụ nữ Tuy nhiên, sẽ có điều gì khác biệt khi các du khách nước ngoài diện lên bộ trang phục thoi trang ao dai  này? 

Áo dài đẹp quốc tế

Người đầu tiên cần phải nhắc đến là bà Katherine Muller – Marin, trưởng đại diện UNESCO tại Việt Nam, một phụ nữ người Costa Rica gốc Đức luôn diện trang phục ao dai viet nam trong hầu hết các sự kiện lớn tại Việt Nam. Bà là người thổi hồn tà áo dài truyền thống đến thế giới. Bà còn tâm sự rằng mình sưu tầm rất nhiều loại áo dài để phù hợp với từng sự kiện, dịp lễ, Tết,… Đó là một trong những sở thích của bà.

Áo dài việt nam trong mắt người nước ngoài

Bà Katherine Muller trong các sự kiện tại Việt Nam. 

Cách đây 6 tháng, công nương Mary trong sự kiện kỷ niệm 40 năm Tổ chức Bảo vệ cuộc sống hoang dã tại Đan Mạch đã gây chú ý và xôn xao của báo giới khi diện trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Đây là sản phẩm của NTK Sĩ Hoàng được bà đặt may hồi tháng 6/2009, theo một mẫu áo trưng bày tại gallery Áo dài ở cổng Dinh Độc Lập, TP HCM mà Công nương nhìn thấy khi được dẫn đi tham quan trong chuyến đến thăm Việt Nam.


Các mẫu áo dài đẹp việt nam

(Nguồn: Internet)
Hay thậm chí, những “tay võ” vovinam ngoại quốc vốn là những người có thân hình hơi “thô” lại trở nên xinh đẹp, quyến rũ và dịu dàng hơn trong  thời trang áo dài truyền thống của Việt Nam.


5 nhận xét:

  1. No pad could suck similar to warts which are usually benignant and occur on the body, on the pes pads,
    and underneath the nails. Ci vogliono the benefits outweighed the
    risks. Frankly speaking, In that location is no poor fatso lesion Logical with lipoma.

    A biopsy is the almost hurting or other issues,
    such as force per unit area on nerves, or closure of the gut causing deadening and nausea.



    Also visit my web blog - cystic lipoma
    Also see my web site > cystic lipoma

    Trả lờiXóa
  2. Very interesting blog. A lot of blogs I see these days don't really provide anything that attract others, but I'm most definitely interested in this one. Just thought that I would post and let you know.

    Trả lờiXóa
  3. This is an extremely well written article. I will make sure that I will bookmark it and open this page again to read this useful information provided by you.

    Trả lờiXóa
  4. What an Awesome post. Just wanted to drop a comment and say I am new to your blog and really like what I am reading. Thanks for the share.

    Trả lờiXóa
  5. This is the precise weblog for anybody who needs to seek out out about this topic. You notice so much its almost arduous to argue with you. You positively put a brand new spin on a subject that's been written about for years. Nice stuff, simply nice!

    Trả lờiXóa