Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Những câu nói hay về cuộc sống trong đời sống vợ chồng

Những lời nói khó nghe có thể dẫn đến mâu thuẫn. Do vậy, hãy sử dụng cau noi hay ve cuoc song  để biết cách làm giảm nhiệt những trận cãi và hoà giải quan hệ của mình.

1.‘Cám ơn anh đã lắng nghe, nhưng anh không cần phải bận tâm đâu”
Ông xã sẽ rất vui nếu bạn nói rằng bạn cảm kích vì được anh ấy quan tâm đến vấn đề của mình. Hơn nữa, khi nói với anh ấy rằng không phải bận tâm nghĩ cách giải quyết, bạn đã hạ gánh nặng cho anh rồi. Hãy tìm lúc thích hợp để đưa câu nói này vào lúc trò chuyện giữa hai bạn.

2. ‘Em cũng có lỗi…’
Trong cuộc cãi vã, đừng quên thú nhân rằng bạn cũng góp phần làm tình hình căng thẳng hãy lựa những cau noi hay ve cuoc song


Cau noi hay ve cuoc song
Những lời nói đúng lúc sẽ giúp làm hạ nhiệt cuộc chiến giữa hai bạn

Một lời thú nhận chân thật có thể làm hạ hỏa bất kỳ cuộc tranh luận nào và sẽ cho ông xã bạn thấy rằng bạn cũng rất mong muốn giải quyết mọi chuyện.
3. ‘Anh hãy thử nghĩ theo hướng của em xem’
Nếu bạn cứ mãi đổ lỗi cho ông xã vì đủ thứ chuyện, sự mâu thuẫn sẽ không thể được giải quyết sau lần chiến tranh thứ nhất mà còn kéo dài về sau. Hãy dùng cau noi hay ve cuoc song màu nhiệm này để chiếm được trái tim anh ấy và khuyến khích anh thấu hiểu bạn.
4. ‘Đây không phải vấn đề của riêng anh. Nó là của chúng ta’
Hãy học cách tranh cãi với câu nói hữu hiệu này. Nếu bạn có thể thuyết phục ông xã rằng vấn đề này chỉ làm hủy hoại tâm trạng và cuộc sống của cả hai người, cuộc cãi vã sẽ hạ nhiệt ngay lập tức.
5. ‘Em yêu anh’
Câu thần chú đã được niệm ra và ông xã sẽ không thể nào phản kháng lại sức mạnh của cau noi hay ve cuoc song. Hãy thể hiện sự tinh tế khi dùng câu nói này để kết thúc cuộc chiến.


Nhung Cau noi hay ve cuoc song
Hãy nhắc cho cả bạn và ông xã biết rằng giữa hai người tồn tại một
 Hình ảnh đẹp về tình yêu  mối liên hệ không thể phá bỏ được.

6. ‘Anh đang lái sang đề tài khác đấy’
Hãy cho ông xã biết rằng nhắc lại những lời than phiền cũ rích chẳng thể giải quyết vấn đề. Thay vì cứ dốc hàng đống lời nói khắc nghiệt với nhau, hãy cứ tập trung vào chủ đề tranh luận. Dùng câu nói này để kết thúc trận chiến.




8 nhận xét:

  1. This is an extremely well written article. I will make sure that I will bookmark it and open this page again to read this useful information provided by you.

    Trả lờiXóa
  2. .Reading this article was an experience. I enjoyed all the information you provided and appreciated the work you did in getting it written. You really did a lot of research.

    Trả lờiXóa
  3. Hey keep posting such good and meaningful articles.

    Trả lờiXóa
  4. Mình mách các bạn 1 bí kíp đó là: Khi nóng giận thì nên ngồi xuống thưởng thức 1 ly cà phê sữa nóng. sau đó suy nghĩ .....
    ---------------------------------
    Nếu cần biết thêm về cafe thì nên xem: Địa điểm mua bán cafe nguyên chất tốt tại TPHCM hoặc dia diem mua ban cafe nguyen chat tot tai TPHCM

    Trả lờiXóa
  5. Blogging is the new poetry. I find it wonderful and amazing in many ways.

    Trả lờiXóa
  6. It was very useful for me. Keep sharing such ideas in the future as well. This was actually what I was looking for, and I am glad to came here! Thanks for sharing the such information with us.

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết rất hay.
    Các bạn xem thêm bài viết nhung cau noi hay ve cuoc song

    Trả lờiXóa